a. Thiết kế đồ họa – Designer
– Lên kế hoạch concept, key visual, lên ý tưởng và thiết kế bộ sản phẩm cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo của công ty.
– Nhận order các hạng mục thiết kế online/ offline từ Bộ phận kinh doanh, marketing, sản phẩm và tham gia các dự án truyền thông liên quan theo hai dạng:
+ Online: Hạng mục chính bao gồm Landing page, website, animation, 3D design, post Facebook, Banner, cover, infographic, proposal, …
+ Offline: Standee, backdrop, Salekit, vật phẩm POSM…
– Bảo đảm thiết kế chính xác theo tiêu chuẩn, đúng kích cỡ, màu sắc trên nhiều định dạng khác nhau.
– Nghiên cứu & cập nhật thông tin về các mẫu xu hướng thiết kế, concept thiết kế mới.
– Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu quản lý trực tiếp.
b. Quay dựng video – Video Editor
– Phụ trách chính việc biên tập hoàn chỉnh các thành phẩm video mới theo yêu cầu hoặc kế hoạch của Công ty, bao gồm tổng hợp và chọn footage, sử dụng các công cụ phù hợp để cắt nối hình ảnh/cảnh quay theo kịch bản, cân bằng tiếng, tạo hiệu ứng hình ảnh, âm thanh, chữ, nhạc nền…
– Chịu trách nhiệm tổng hợp, lưu trữ và quản lý kho dữ liệu hình ảnh, video clip gốc của phòng Marketing; phụ trách hiệu chỉnh các video có sẵn, retouch file hình ảnh trước khi lưu trữ, và đảm bảo chất lượng nguồn tài liệu media Công ty chia sẻ cho nhân viên sử dụng.
– Phối hợp với Content Editor đưa ra các ý tưởng độc đáo, sáng tạo; góp ý giúp xây dựng các kịch bản video (từ quay, chụp, dựng, hậu kỳ) theo mục tiêu và yêu cầu của từng sự kiện/ dự án/chiến dịch/ kế hoạch Marketing cụ thể.
– Hỗ trợ Phòng Marketing thực hiện công tác quảng bá thương hiệu, xây dựng và phát triển hình ảnh Công ty.
– Thực hiện các công việc khác liên quan đến nghiệp vụ do Trưởng bộ phận phân công theo đúng tiến độ và chất lượng
– Các công việc khác theo chỉ đạo, điều động của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo công ty.