Phát triển và triển khai các thiết kế cho Thương hiệu ICHI, bao bì và tài liệu quảng cáo để đảm bảo tính nhất quán trong nhận diện thương hiệu trên mọi nền tảng
Tạo ra các thiết kế bao bì sáng tạo và hấp dẫn giúp tăng sức hấp dẫn của sản phẩm. Phối hợp với các phòng ban phát triển sản phẩm và Marketing để đảm bảo các dự án thiết kế và bao bì phù hợp với mục tiêu của công ty, đáp ứng các tiêu chuẩn và quy định về thương hiệu.
Thiết kế các tài liệu marketing, bao gồm tờ rơi, áp phích, digital banner,… và các thiết kế phục vụ social media (các nội dung trực quan cho các chiến dịch quảng cáo online và offline)
Thiết kế các tài sản trực quan phục vụ việc tung sản phẩm, bao gồm các video quảng cáo, và bộ công cụ phục vụ ra mắt sản phẩm. Đảm bảo rằng các tài sản kỹ thuật số được tối ưu hóa cho web và thiết bị di động.
Cung cấp và đảm bảo hướng dẫn thương hiệu, và hỗ trợ cho các phòng ban nội bộ về việc sử dụng đúng các tài sản thương hiệu để đảm bảo truyền thông và áp dụng nhất quán
Quản lý trang web và trang Facebook của công ty.
Yêu cầu ứng viên
Bằng cấp: Cử nhân Thiết kế đồ họa, Mỹ thuật hoặc lĩnh vực liên quan. (chấp nhận sinh viên chưa tốt nghiệp)
Kỹ năng:
Thành thạo Adobe Creative Suite (Illustrator, Photoshop).
Hồ sơ các dự án từng thực hiện thể hiện phong cách thiết kế và kinh nghiệm.
Hiểu biết về thương hiệu, marketing và hành vi của người tiêu dùng, sự thật ngầm hiểu.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh (thương lượng)
Cơ hội làm việc và trưởng thành khi làm việc với team Tokyo năng động.
Địa điểm làm việc
– Hà Nội: Tầng 5 Tòa nhà Nam Hải Lakeview, Lô 1-9A KĐT Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai