Cài đặt và cấu hình: phần cứng máy tính, phần mềm, hệ thống, mạng, máy in và máy quét.
Giám sát và bảo trì: các hệ thống và mạng máy tính.
Hỗ trợ hạ tầng văn phòng: Đảm bảo tính ổn định và bảo mật của hạ tầng mạng văn phòng, bao gồm Wi-Fi, bộ định tuyến và thiết bị chuyển mạch. Khắc phục và giải quyết các sự cố liên quan đến phần cứng văn phòng, chẳng hạn như máy in, laptop và TV, nhằm giảm thiểu thời gian chết và hỗ trợ năng suất.
Hỗ trợ phần mềm và ứng dụng: Cung cấp hỗ trợ toàn diện cho phần mềm và ứng dụng văn phòng, trợ giúp người dùng cuối trong việc khắc phục sự cố, cập nhật và các thực hành sử dụng hiệu quả. Quản lý quyền truy cập của người dùng vào phần mềm và đảm bảo hoạt động suôn sẻ của tất cả các công cụ năng suất văn phòng.
Thiết lập tài khoản cho người dùng của công ty, bao gồm việc tạo tài khoản mới, vô hiệu hóa tài khoản cũ, di chuyển tài nguyên giữa các tài khoản khác nhau.
Sửa chữa và thay thế thiết bị khi cần thiết.
Quản lý Active Directory: Quản lý tài khoản người dùng, nhóm và quyền hạn.
Môi trường hosting và xuất bản trang web trên nhiều nền tảng khác nhau.
Hiểu biết và quản lý cân bằng tải để phân phối lưu lượng và cải thiện tính dự phòng cũng như hiệu suất.
Thử nghiệm công nghệ mới.
Các nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành CNTT, khoa học máy tính hoặc lĩnh vực liên quan
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong vai trò IT Support/ System/ network hoặc vị trí tương tự.
Thành thạo hệ điều hành Windows, Linux và macOS.
Có kinh nghiệm quản lý mạng, bao gồm mạng LAN/WAN, VPN, firewalls, router và switch
Kiến thức về Office 365 và các công cụ quản lý người dùng khác.
Có kinh nghiệm với web hosting.
Có hiểu biết hoặc kinh nghiệm về Load Balancing.
Thành thạo trong Active Directory.
Kỹ năng xử lý sự cố tốt đối với phần cứng, phần mềm và các vấn đề mạng.
Kiến thức về dịch vụ đám mây và ảo hóa (Azure, AWS và SharePoint).
Kiến thức về các nguyên tắc và công cụ DevOps.
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Software Outsourcing là lợi thế.
Quyền lợi
Được hưởng 100% lương trong suốt thời gian thử việc
Xem xét tăng lương 02 lần/năm.
Thưởng tháng lương thứ 13 căn cứ theo quy định của công ty.
Thưởng hàng tháng dựa trên phản hồi tích cực từ khách hàng và kết thúc dự án /nếu có.căn cứ trên quy định của công ty.
Bên cạnh việc được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của luật và quy định của công ty thì còn được tham gia gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt sau khi kết thúc thử việc.
Các hoạt động từ BMBSoft
Được tham gia các câu lạc bộ bóng đá, bi lắc, Pes hàng tuần vào thứ 4.
Cùng tham gia HAPPY TIME vào thứ 6 hàng tuần.
Bên cạnh đó tham gia các mini game có thưởng được tổ chức bởi team.
Được tặng quà nhân dịp sinh nhật, trung thu và các ngày lễ /nếu có. theo quy định của công ty.
Tham gia team building và du lịch hàng năm căn cứ trên quy định của công ty, ít nhất 3 lần/năm.
Các hoạt động gắn kết và tăng tinh thần cùng với team.
Cơ hội từ BMBSoft.
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp, thủ tục rõ ràng, hệ thống nhanh chóng, đầy đủ tiện nghi.
Làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài đến từ châu Âu và Mỹ, các thành viên có nhiều kinh nghiệm như: chủ sở hữu sản phẩm, thiết kế, kỹ thuật… và giao tiếp tiếng anh hàng ngày.
Cơ hội làm nhiều dự án, ngành nghề đa dạng về yêu cầu, xử lý dữ liệu lớn.
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm và chuyên nghiệp với các thành viên trong team.
Thời gian làm việc tại công ty từ thứ 2 đến thứ 6 với thời gian làm việc từ 9h sáng đến 6h tối
Địa điểm làm việc
– Hà Nội: số 11, 12; Lô 4 ; Khu Báo Nhân dân, Đường Trịnh Văn Bô, Xuân Phương, Nam Từ Liêm