Chịu trách nhiệm thiết kế, quản lý và phát triển về mặt mỹ thuật các sản phẩm thiết kế của Cty
Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing (website, facebook, youtube…) như banner flash, popup, email template, giao diện website/ứng dụng, v.v…
Thiết kế các ấn phẩm in (tờ rơi, brochure, poster, bandroll, v.v..) Thiết kế các vật phẩm sử dụng trong ngày lễ, sự kiện (backdrop, giấy mời, standee, bảng biển, v.v…)
Thiết kế, quản lý hệ thống nhận dạng thương hiệu của cty
Đảm bảo các dự án được hoàn thành với chất lượng cao và đúng tiến độ
Ưu tiên và quản lý nhiều dự án theo đặc điểm thiết kế và phù hợp với chiến lược kinh doanh
Phối hợp với các nhân viên phòng sales marketing thực hiện các công tác truyền thông, chiến lược kinh doanh của phòng.
Yêu cầu ứng viên
Có khả năng sáng tạo.
Có chuyên môn về truyền thông cơ bản và phân tích thị trường.
Có kinh nghiệm trong việc tăng trưởng và tạo ra các trang cộng đồng, mạng xã hội…
Dùng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh cũng là 1 lợi thế.
Công cụ giúp đỡ và hỗ trợ content marketing là một giải pháp tiết kiệm thời gian.
Có cơ hội lập chiến lược, report, thuyết trình, trình bày ý tưởng.
Có khả năng làm việc group.
Viết lách tốt, hiểu rõ về thương hiệu…
Quyền lợi
Mức lương từ 12 – 18 triệu/26 ngày + phụ cấp. Lương thỏa thuận theo năng lực.
Từ 3 – 6 tháng xét tăng lương 1 lần.
Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
Cơ hội thăng tiến cao.
Có chỗ ở khi nhân viên ở xa.
Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn.